08 9999 279008 9999 2790
Home / Tin tức / Dịch vụ phát tờ rơi chuyên nghiệp tại TP.HCM

Dịch vụ phát tờ rơi chuyên nghiệp tại TP.HCM

Không phải bấy cứ doanh nghiệp, cá nhân nào cũng có thể Marketing bằng hình tờ rơi do qua bận rộn với công việc. Trong những trường hợp như thế, dịch vụ phát tờ rơi chuyên nghiệp của Công ty Thành Danh là giải pháp tốt nhất dành cho các doanh nghiệp và cá nhân.

Phát tờ rơi là một trong những hình thức quảng cáo sản phẩm trực tiếp, truyền thống và được thực hiện thủ công. Tờ rơi thường được đưa đến tận tay khách hàng mục tiêu nên mang lại hiệu quả cao trong việc Marketing thương hiệu hoặc sự kiện.

Song, trở ngại duy nhất của doanh nghiệp, các nhân với hình thức Marketing này chính là vấn đề thời gian. Nếu như trước đây, vấn đề này sẽ khó được giải quyết nhưng hiện tại, các dịch vụ phát tờ rơi mọc lên đã trở thành giải pháp hiệu quả.

3 lý do bạn nên chọn dịch vụ của Công ty Thành Danh

Nhiều kinh nghiệm và kỹ năng

Với nhiều năm trong lĩnh vực tiếp thị sản phẩm bằng hình thức phát tờ rơi tại TP.HCM, Công ty Thành Danh đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm và kỹ năng trong quá trình thực hiện chiến dịch. Với tiêu chí làm việc là “chất lượng tạo nên thành công”, Công ty luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu và đem lại thành công cho đối tác cũng như chính bản thân.

Đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, được đào tạo và tuyển chọn theo quy trình

Sự chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm là những gì mà đội ngũ quản lý của Công ty Thành Danh đang sở hữu. Được tuyển chọn và đào tạo các kỹ năng theo quy trình, đội ngũ quản lý sẽ đảm bảo công việc được quản lý chặt chẽ và hoàn thành chính xác yêu cầu của khách hàng.

Phát từ rơi chuyên nghiệp
Đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm

Đội ngũ nhân viên năng động và có tinh thần trách nhiệm cao

Nhằm mang lại sự thành công trong việc phát tờ rơi đến các khách hàng mục tiêu, đội ngũ nhân viên của Công ty đa phần là các sinh viên vô cùng năng động và có tinh thần trách nhiệm cao, đảm bảo cho công việc được diễn ra đúng tiến độ và thành công.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của Công ty có thể sẽ mặc đồng phục theo yêu cầu của khách hàng nhằm làm tăng tính mạnh mẽ của việc quảng bá thương hiệu doanh nghiệp, cá nhân của quý khách.

Các dịch vụ tại Công ty Thành Danh

+ Dịch vụ phát tờ rơi tận nhà.

+ Dịch vụ phát tờ rơi ngã tư.

+ Dịch vụ phát tờ rơi trường học.

+ Dịch vụ phát tờ rơi văn phòng.

+ Dịch vụ phát tờ rơi công viên.

+ Dịch vụ phát tờ rơi siêu thị, trung tâm thương mại.

+ Dịch vụ phát tờ rơi lấy thông tin khách hàng.

+ Dịch vụ dán tờ rơi, dán Poster.

+ Dịch vụ treo băng rôn.

+ Dịch vụ in ấn, thiết kế tờ rơi.

Bảng báo giá dịch vụ của công ty Thành Danh

Bảng báo giá dịch vụ của Công ty Thành Danh

Với những lợi thế về mặt kinh nghiệm, quản lý cùng các dịch vụ đặc sắc, Dịch vụ phát tờ rơi TP.HCM của Công ty Thành Danh là một trong những giải pháp Marketing dành cho các doanh nghiệp và cá nhân trong việc tiếp cận người tiêu dùng.

Thông tin liên hệ:

ĐC: 369 Tô Ký – Phường Trung Mỹ Tây – Quận 12

SĐT: 0909.518.142 – 0167.562.7792

Email: phattoroisg1925@gmail.com

Skype: inanthanhdanh77@gmail.com

Zalo: 0366.159.792

 

Check Also

Dịch vụ phát tờ rơi chuyên nghiệp – phát tờ rơi giá rẻ nhất Sài Gòn

Rate this post Với mục đích đem lại một dịch vụ vừa có ích, vừa ...