08 9999 279008 9999 2790
Home / Tin tức / Tăng doanh thu, phát triển kinh doanh bằng hình thức phát tờ rơi

Tăng doanh thu, phát triển kinh doanh bằng hình thức phát tờ rơi

Phát tờ rơi  nâng cao doanh thu của doanh nghiệp

Ngày nay một sản phẩm có thể do nhiều doanh nghiệp, công ty, cá nhân kinh doanh và cung cấp nó, thay vì việc để khách hàng tiềm năng của mình ở nhà lên mạng tìm những sản phẩm mình thích và vô tình chọn một doanh nghiệp để đáp ứng nhu cầu đó của họ thì việc chọn đúng  doanh nghiệp của mình chỉ có tỉ lệ 1/ 10, 1/100 hoặc có thể nhiều hơn nữa tùy vào độ hót của từng sản phẩm, dịch vụ, thay vì điều đó, chúng ta có thể chủ động hơn (người chủ động lúc nào cũng là người đạt được thành công nhất) đem sản phẩm dịch vụ của mình tiếp thị đến tận tay khách hàng thông qua dịch vụ phát tờ rơi.

Hình ảnh phát tờ rơi

Xem thêm:

Việc phát tờ rơi có thể được xem là một hình thức tiếp thị cửa đến cửa hoặc tay trao tay  tùy vào từng cách thức thực hiện do chúng ta chọn lựa.

Đối với hình thức cửa đến cửa( phát tờ rơi tận nhà), đây được xem là hình thức truyền thống , cổ điển để đưa tờ rơi đến khách hàng,.hình thức này được thực hiện bằng cách người phát tờ rơi kẹp tờ rơi vào trước cửa nhà hòm thư.. những nơi dễ trông thấy và lịch sự nhất để khi đi vào nhà người dân có thể thấy và đọc được những nội dung được quảng bá trên tờ rơi.

Hình ảnh phát tờ rơi

Đối với hình thức tay trao tay ( phát tờ rơi ngã tư, phát tờ rơi trường học..) đây là hình thức người phát và người nhận trực tiếp tiếp xúc với nhau, thông qua điều này người phát tờ rơi có thể tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng khi họ có nhu cầu, đây có lẽ là hình thức đem lại hiệu quả cao nhất và lượng tờ rơi hao hụt sẽ là thấp nhất vì người cầm tờ rơi trực tiếp lấy tờ rơi.

Với việc lựa chọn đúng đắn hình thức phát triển sản phẩm cũng là đồng nghĩa với việc quý doanh nghiệp đã có bước đầu thành công trong việc làm tăng doanh thu cho doanh nghiệp của mình.

Check Also

Dịch vụ phát tờ rơi chuyên nghiệp – phát tờ rơi giá rẻ nhất Sài Gòn

Rate this post Với mục đích đem lại một dịch vụ vừa có ích, vừa ...